Sắp mở bán Mega Ruby, Khang Điền kỳ vọng cán đích kế hoạch lợi nhuận 100 tỷ đồng

Dự án Mega Ruby sắp mở bán tới đây có giá bán từ 2,2 tỉ đồng/căn, tương đương 14,7 triệu/mét vuông (đã có thuế VAT), bao gồm nhà, đất với sổ hồng trao tay. Diện tích sàn mỗi căn từ 145,43m2.

Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (KDH) công bố mở bán dự án Mega Ruby vào ngày 8/11 tới đây. Việc mở bán lần này diễn ra trong bối cảnh công ty vừa thành công khi toàn bộ 160 căn nhà tại dự án Mega Residence được bán hết trong vòng 5 tháng.

Thay đổi phân khúc để tồn tại

Thời gian gần đây, áp lực thay đổi để bán được sản phẩm là áp lực không của riêng công ty bất động sản nào. Nhiều doanh nghiệp trước đây đi theo định hướng phân khúc bất động sản cao cấp nay đã điều chỉnh về phân khúc trung bình để hướng đến nhu cầu của phần lớn người mua nhà.
Khang Điền không nằm ngoài số đó. Công ty đã chuyển hướng tập trung vào phân khúc nhà ở trung bình có giá từ 2 đến 2,5 tỷ đồng/căn với dòng sản phẩm Mega . Dự án Mega Ruby sắp mở bán tới đây có giá bán từ 2,2 tỉ đồng/căn, tương đương 14,7 triệu/mét vuông (đã có thuế VAT), bao gồm nhà, đất với sổ hồng trao tay. Diện tích sàn mỗi căn từ 145,43m2.


Theo Khang Điền, ngoài việc sở hữu những ưu điểm của Mega Residence, Mega Ruby còn những điểm vượt trội hơn như thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu bán cổ điển. Tuy thuộc phân khúc trung bình nhưng các tiện nghi vượt trội như : khu hồ bơi 500m , minimart, sân tennis và khu café cùng toàn bộ hạ tầng, cảnh quan đã được đưa vào sử dụng trước khi chào bán.


Khang Điền cũng đã liên kết với nhiều ngân hàng như Vietcombank, Eximbank, Sacombank để có những gói hỗ trợ tín dụng cho người mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ 7,5% cho 12 tháng đầu tiên, và khoảng 10,5% cho những năm kế tiếp, với thời gian vay đến 15 năm.

Kỳ vọng hoàn thành kế hoạch lợi nhuận

Việc thoái vốn khỏi các dự án biệt thự cao cấp, và bàn giao nhà tại dự án Mega Residence trong Quý 3 đã giúp LNST 9 tháng đầu năm của KDH tăng mạnh lên 71 tỷ đồng (tăng 151% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 71% mục tiêu đề ra).
Cùng với việc mở bán tiếp tục dự án Mega Ruby vào ngày 08/11/2014, Khang Điền đang tiến gần đến việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận đề ra là 100 tỷ trong năm 2014 này.
 

 
Minh Anh
Theo Infonet