Khu Compound: Phong cách sống mới tại Việt nam

Hiện nay, mong muốn tìm được một môi trường sống xanh giữa thiên nhiên, đảm bảo an toàn ở ngay trong lòng thành phố là tiêu chuẩn nhiều gia đình. Một trong những mô hình nhà ở đáp ứng được các tiêu chí này là khu compound – hiện đang định hình một phong cách sống mới tại Việt Nam.

Vì sao khu Compound lại “hút” khách mua?

Ngay khi có mặt trên thị trường bất động sản, mô hình nhà Compound, có sân vườn đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân, bởi nhà Compound đáp ứng một cách tốt nhất theo tiêu chí “nhà, tiện ích sinh hoạt, tất cả trong 1”. Nếu như giới chuyên môn cần thời gian để phân tích, đánh giá, so sánh các ưu điểm, lợi thế của loại hình nhà ở này, thì trên thị trường, các khách hàng đã ngay lập tức đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Bởi mô hình Compound đáp ứng đầu đầy đủ các tiêu chí khi chọn nhà của người dân, đó là mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24h với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. 


Không gian sống trong lành với dòng kênh xanh mát uốn quanh

Thực tế, diễn biến trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay cho thấy, càng ngày mô hình nhà Compound càng nhận được sự quan tâm của người dân. Như trường hợp thành công của nhà phát triển dự án Khang Điền, khi chỉ trong vòng 5 tháng có mặt trên thị trường, 160 căn nhà liên kế tại Mega Residence đã được bán hết. Nên ngay khi thông tin về dự án Mega Ruby sẽ được xây dựng theo mô hình Compound và được chào bán vào ngày 8/11 tới đây được tiết lộ, nhiều dự báo đều cho rằng, dự án sẽ tạo nên "cơn sốt" cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở. 

Tại Việt Nam, Khang Điền là nhà phát triển bất động sản tiên phong đầu tư khu Compound với các dự án từ cao cấp như Goldora, Villa Park đến trung cấp như Mega Residence, Mega Ruby Residence. Các dự án ở phân khúc trung bình, vừa túi tiền người dân. Hiện các báo cáo của Savills, CRRE đều cho thấy, phân khúc bất động sản nhà phố, nhà liên kế đang có tỷ lệ hấp thụ cao và nhiều khả năng sẽ tăng mạnh từ nay đến cuối năm. 

Lý giải Mega Ruby sẽ tạo nên cơn sốt?

Dự án Mega Ruby nằm kế bên Mega Residence - dự án đã hoàn thiện và cư dân đang chuyển vào sinh sống, được đánh giá là một sản phẩm hoàn chỉnh và có nhiều điểm ưu việt hơn do “sinh sau đẻ muộn”. Dự án bao gồm 235 căn nhà phố liên kế có sân vườn, được thiết kế theo lối bán cổ điển tinh tế và sang trọng, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.


Khu hồ bơi được cẩn trọng lựa chọn từng loại nguyên vật liệu, đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng

Điểm nổi bật của Mega Ruby là sở hữu dòng kênh xanh mát. Mỗi chiều về, cư dân của Mega Ruby có thể tản bộ bên dòng kênh xanh, tận hưởng những cơn gió mát lành để thấy sự thư thái trong tâm hồn, xua tan những mệt mõi của cuộc sống bộn bề. Không gian sống trong lành, thiên nhiên xanh mát, sức khỏe dồi dào, cuộc sống an nhiên là những giá trị sống vô giá mà những chủ nhân có thể tìm thấy tại Mega Ruby.

Thêm vào đó, Khang Điền đã có một bước chuẩn bị về pháp lý vững chắc trước khi dự án Mega Ruby được chào bán ra thị trường. Theo đó, dự án này đã có sổ đỏ từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây. Sở hữu Mega Ruby, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu 1 tài sản giá trị gồm nhà, đất và sổ hồng với giá bán chỉ từ 2,2 tỷ/căn. 

“Trong thời đại mà giá trị thực lên ngôi, thì những sản phẩm bất động sản hoàn thiện toàn bộ tiện ích trước khi chào bán từ khu hồ bơi, minimart, sân tennis, khu cà phê, công viên, khu tiệc nướng và thể dục ngoài trời… như Mega Ruby là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng”. Ông Lưu Huỳnh – nhà đầu tư bất động sản chia sẻ. 


Những ngôi nhà được thiết kế như những ngôi biệt thự thu nhỏ

Đây cũng là dự án nằm tại quận 9, khu vực có sơ sở hạ tầng đang phát triển nhanh chóng, các đường giao thông kết nối thông suốt, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Đặc biệt, cuối năm 2014, khi đường cao tốc hoàn thành đoạn 4km nối về đường Mai Chí Thọ, thì thời gian di chuyển từ Mega về trung tâm quận 1 chỉ còn khoảng 10 phút, về Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút.

Cơ hội sở hữu dự án Mega trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khi khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà là có thể nhận nhà ngay, còn lại ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7,9% /năm. Bên cạnh đó, trong thời gian mở bán, chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18% và nhiều quà tặng giá trị như 6 chỉ vàng SJC và voucher nội thất 25 triệu.

Dự án Mega Ruby sẽ được mở bán chính thức vào ngày 8/11/2014. Đây là dự án được xây dựng theo mô hình compound với những ngôi nhà được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp với giá bán chỉ khoảng 2,2 tỷ đồng/căn bao gồm nhà, đất và sổ hồng (từ 14,7 tr/m2 sàn, có VAT). Mô hình compound ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn an tâm và tự hào với lựa chọn của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

ĐT: 0938 779 660   |   0919 262 591
Website: www.megaruby.com.vn

(Theo TTDN)