Khang Điền bàn giao 160 căn nhà tại dự án Mega Residence chuẩn bị công bố dự án mới, từ 2,2 tỷ/căn

Đồng loạt báo cáo quý 2 của các đơn vị nghiên cứu thị trường CBRE, Savills, Knight Frank đều cho thấy bức tranh khả quan về thị trường bất động sản trong năm 2014. Riêng thị trường nhà ở phân khúc trung bình với vị trí đắc địa, chủ đầu tư danh tiếng và giá bán vào khoảng 2 tỷ/căn đang tạo nên sức hút đặc biệt với người mua.

Một trong những dự án trong phân khúc này phải kể đến là Mega Residence, chủ đầu tư đã bán hết 160 căn nhà chỉ trong vòng 5 tháng, hiện dự án đang trong quá trình bàn giao cho các khách hàng.

Mega Residence chào đón những cư đân đầu tiên

Ngay từ những ngày đầu tháng 9, bộ phận pháp lý của Khang Điền gấp rút hoàn tất các thủ tục để kịp thời tiến hành bàn giao nhà và sổ hồng cho cư dân Mega Residence. Những ngày này, các cư dân Mega Residence cùng nhau trò chuyện rôm rã về việc chọn nội thất, trang thiết bị để trang trí cho ngôi nhà của mình, tạo nên bầu không khí vui vẻ, hào hứng, hứa hẹn một cuộc sống đầy tươi vui và hạnh phúc tại Mega Residence.


Không gian sống trong lành với dòng kênh xanh mát uốn quanh

Dòng sản phẩm Mega của Khang Điền đã đánh trúng tâm lý của người mua nhà, đáp ứng đúng nhu cầu của người dân về một ngôi nhà thiết kế hiện đại, không gian sống xanh, được bảo vệ 24/24 và đặc biệt giá bán hợp túi tiền. Điều này được chứng minh khi hiện nay dự án đã tạo được thành công nhất định trên thị trường.

Ngày 11/10/2014 tới đây, Khang Điền sẽ tổ chức lễ tri ân các khách hàng của mình, tạo điều kiện cho những cư dân tương lai chung vui, giao lưu chia sẻ và tìm hiểu lẫn nhau, cùng nhau xây dựng cộng đồng văn minh tại Mega Residence. Điều này cũng thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư, luôn chăm chút cho từng sản phẩm mang thương hiệu bất động sản Khang Điền và chu đáo với từng khách hàng đã và đang ủng hộ Khang Điền trên chặng đường phát triển.

Mega Ruby - “thành viên mới” trong quần thể Mega Residence

Đáp ứng nhu cầu ngày tăng của người dân về một ngôi nhà tiện nghi, sang trọng, giá hợp lý cũng như tiếp nối thành công của dự án Mega Residence, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền tiếp tục triển khai dự án Mega Ruby, thuộc quần thể dự án Mega Residence với một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt và nhiều ưu điểm vượt trội.

Sắp tới đây, nếu có dịp đi trên đường vành đai trong, góc giao với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây, bạn sẽ bị thu hút ngay với cánh cổng Mega Ruby hoành tráng, khu compound kiên cố. Bước qua cánh cổng này, dọc theo cung đường thênh thang cùng mảng công viên xanh rộng thoáng là những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển, mang dáng dấp những biệt thự thu nhỏ, sang trọng và tinh tế.

Bạn cũng không khỏi bất ngờ khi đến với khu hồ bơi, khu café cùng dòng kênh xanh mát uốn quanh…tất cả tạo nên một không gian sống vừa sang trọng, hiện đại, vừa mang nét lãng mạng, yên bình của vùng ngoại ô Châu Âu. Cùng với khu minimart, sân tenis, khu tiệc nướng, khu tập thể dục ngoài trời...mang đến những tiện nghi cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu cho một cuộc sống năng động.

Bên cạnh đó, dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với chủ quyền sở hữu.

Bà Hồ Thị Minh Thảo – Phó Tổng giám đốc Công ty Khang Điền chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán những ngôi nhà mà còn mang đến cho khách hàng những giá trị sống xứng đáng, không gian sống trong lành, tiện nghi sang trọng và cộng đồng cư dân văn minh. Bên cạnh đó, pháp lý minh bạch được chúng tôi đặt lên hàng đầu vì hơn ai hết chúng tôi hiểu, chỉ có những giá trị thực mới tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng”

Dự án Mega Ruby tọa lạc tại mặt tiền đường Vành đai trong, góc giao với đường cao tốc TP. HCM, thuộc Phường Phú Hữu, Quận 9 (Giáp ranh quận 2). Dự án có vị trí “vàng” khi di chuyển về trung tâm quận 1 chỉ 10 phút, 15 phút về khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án bao gồm 235 nhà liên kế có sân vườn, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội khi các căn nhà đã xây sẳn, các tiện ích được hoàn thiện trước khi chào bán như mini mart, khu hồ bơi, cafe, sân tennis, khu tiệc nướng, thể dục ngoài trời… tất cả nằm trong khu compound khép kín bảo vệ 24/24. Mega Ruby chính thức công bố mở bán vào ngày 1/11/2014 với mức giá từ 2,2 tỷ/căn, khoảng 14,7 triệu/m² (Có VAT)