Khang Điền chính thức mở bán đợt 1 và khai trương nhà mẫu dự án Mega Ruby

Ngày 08/11/2014, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) chính thức mở bán đợt 1 và giới thiệu nhà mẫu đến những khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu căn nhà mơ ước với các dịch vụ tiện ích cao cấp, đảm bảo chất lượng cuộc sống và tạo dựng giá trị vàng trong tương lai, với mức giá trung bình, chỉ từ 14.7 triệu/m2, tương đương 2.2 tỷ đồng/căn (Có VAT). 

Gắn kết không gian sống xanh

Tiếp nối thành công của dự án Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound (mô hình khu dân cư khép kín với hệ thống tường rào biệt lập), có bảo vệ 24/24 giờ với cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân trong dự án, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tiếp tục triển khai và đưa vào sử dụng dự án Mega Ruby, thuộc quần thể dự án Mega Residence với một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt và nhiều ưu điểm vượt trội.

Toàn bộ dự án Mega Ruby chỉ có 253 căn nhà liên kế, liền kề Mega Resindence, gắn kết cuộc sống cư dân của cả 2 dự án, trở thành khu dân cư văn minh, hiện đại, tạo nên chuẩn mực trong phong cách sống.
                                  
Mật độ xây dựng của Mega Ruby chỉ 40%, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, và tiện ích ngoài trời, Mega Ruby là sự kết hợp của nghệ thuật thiết kế tối giản hòa nhịp cùng môi trường sống xanh. Trải suốt dự án Mega Ruby là dòng kênh xanh mát uốn quanh, dọc theo cung đường thênh thang cùng mảng công viên rộng thoáng là những ngôi nhà liên kế được thiết kế theo phong cách châu Âu bán cổ điển, tựa như những biệt thự thu nhỏ, sang trọng và tinh tế với khoảng sân vườn trước nhà, tạo nên một không gian sống xanh, hiện hữu từ mọi góc nhìn.

 

Mega Ruby còn là sự kết nối của các dịch vụ đa tiện ích nhằm đảm bảo và đáp ứng nhanh cho cuộc sống của cộng đồng cư dân trong dự án như siêu thị mini mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi và các khu vực vui chơi giải trí…Các tiện ích đều được chăm chút từng chi tiết nhằm đảm bảo tiêu chuẩn sang trọng, cao cấp. Đặc biệt, đắm mình trong làn nước xanh mát tại hồ bơi, ngắm nhìn bầu trời đêm lộng gió, bạn như đang tận hưởng không gian sống tại khu Resort cao cấp với mức giá trung bình. Giá trị mà Mega Ruby mang đến cho bạn hoàn toàn vượt qua sự mong đợi của bạn.

Tạo dựng giá trị vàng

Tọa lạc ngay góc giao giữa đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Vành đai trong thuộc Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM. Trong những năm qua, cùng với quận 2, khu vực quận 9 cũng đã được Nhà nước tập trung đầu tư nhiều công trình trọng điểm, đã triển khai và đưa vào hoạt động như cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, đường Vành Đai Trong, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên… thì cửa ngõ phía Đông này của Tp.HCM sẽ là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất với một môi trường sống đầy tiện ích. Chính vì thế, dự án Mega Ruby sẽ còn là đòn bẩy để những nhà đầu tư khai thác giá trị vàng tại nơi đây hoặc chỉ đơn giản tận hưởng một cuộc sống an nhàn với giá trị an cư xuyên suốt và bền vững.


 
Cuối năm nay, khi đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây thông xe đoạn 4km còn lại, kết nối trực tiếp về đường Mai Chí Thọ thì cư dân Mega Ruby dễ dàng tiếp cận trung tâm quận 1 chỉ 10 phút, qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút.
 
Đặc biệt, với sự phát triển của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đặc khu hành chính – kinh tế - văn hóa hiện đại bậc nhất cả nước, trong tương lai, cư dân Mega Ruby sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng tại đây, góp phần tạo nên một quần thể sinh sống vừa sôi động vừa thanh bình cho cửa ngõ phía Đông thành phố. 

Mega Ruby – Không chỉ là một ngôi nhà, mà là sự an tâm

Hội tụ các yếu tố về vị trí đắc địa; thiết kế sang trọng, vững chãi; tiện ích đồng bộ, hiện đại; môi trường sống thực hòa nhịp cùng thiên nhiên; kết nối giá trị bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với chủ quyền sở hữu.
 


Tại Mega Ruby, bạn không chỉ sở hữu 1 ngôi nhà, mà là sự an tâm, dựa trên những giá trị mà Khang Điền cam kết với tiến độ công trình đảm bảo, pháp lý minh bạch, an ninh 24/7, xây xong nhà và hoàn thiện các tiện ích trước khi bán. Hãy đến tận nơi và trực tiếp cảm nhận để kiểm chứng cho những gì mà Khang Điền cam kết.

Sẵn sàng cho đợt mở bán lần 1

Ngày 08/11/2014 tới đây, Khang Điền sẽ chính thức mở bán đợt 1 và giới thiệu nhà mẫu đến khách hàng gần xa, quan tâm và mong muốn sở hữu căn nhà mơ ước trong dự án Mega Ruby. Hội tụ các yếu tố về vị trí đắc địa; thiết kế sang trọng, vững chãi; tiện ích đồng bộ, hiện đại; môi trường sống thực hòa nhịp cùng thiên nhiên; kết nối giá trị bền vững theo thời gian, Khang Điền cũng như dự án Mega Ruby hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cuộc sống với những điểm nhấn riêng biệt và đẳng cấp như chính tên gọi Mega Ruby…


ĐĂNG KÝ THAM DỰ LỄ MỞ BÁN ĐỢT 1 VÀ GIỚI THIỆU NHÀ MẪU MEGA RUBY

Để đăng ký Thư mời tham dự Lễ mở bán đợt 1 & giới thiệu nhà mẫu Mega Ruby vào ngày 08/11/2014 tới đây, quý khách hàng quan tâm hãy để lại thông tin ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0938 779 660 - 0933 68 1551 để bộ phận Kinh doanh gửi thư mời đến quý khách.