Mega Ruby - “Sống xanh" giữa lòng thành phố

Với tốc độ đô thị hóa quá nhanh tại các thành phố lớn như hiện nay, đồng nghĩa với việc nhà cửa mọc lên san sát, khói bụi, ồn ào ngày một tăng, nhiều người lại mơ ước được sống trong không gian xanh mát với cỏ cây, sông nước. 

Thấu hiểu mong muốn đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã dày công nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm Mega “Khu  compound, có sân vườn”, nhằm
tạo ra không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời đảm bảo những tiêu chí về tiện nghi, an ninh với mức giá chỉ từ 2.2 tỷ/ căn (bao gồm nhà, đất và  sổ hồng), phù hợp với túi tiền của đa số người dân.

Sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên

Khá nhiều chủ đầu tư bất động sản (BĐS) đã nghiên cứu, xây dựng các dự án  đáp ứng nhu cầu sống xanh giá thành thường rất cao. Điều này khiến khách hàng có thu nhập trung bình khá khó tiếp cận.


Chỉ cần bước ra ban công nhà, khu hồ bơi, café cùng bờ kênh xanh mát, thoáng đãng hiện hữu ngay trước mặt bạn

Nhưng khó không có nghĩa là làm được. Với lợi thế sẳn có là quỹ đất dồi dào tại Quận 9 (Giáp Quận 2), thuộc Khu đông Thành phố, đang được nhà nước chú trọng phát triển hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Khang Điền đã tập trung phát triển mô hình Nhà compound với sản phẩm đầu tay là Mega Residence khá thành công, khi toàn bộ 160 căn nhà đã có chủ trong vòng 5 tháng chào bán

Thiết kế sang trọng, tiện ích cao cấp

Tiếp nối thành công của dự án Mega Residence, Khang Điền tiếp tục triển khai dự án Mega Ruby, thuộc quần thể dự án Mega Residence với một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt và nhiều ưu điểm vượt trội.


Những dãy nhà như những ngôi biệt thự thu nhỏ cùng khu hồ bớiang trọng, cao cấp đã sẵn sang chào đón bạn tại Mega Ruby
 
Ngay mặt tiền đường vành đai trong, góc giao với đường cao tốc TP.HCM  - Long Thành – Dầu Giây, bạn sẽ ấn tượng bởi hệ thống hai cánh cổng hoành tráng kéo dài gần 500m trong khu compound kiên cố. Bước qua cánh cổng này, dọc theo cung đường thênh thang cùng mảng công viên xanh rộng thoáng là những ngôi nhà liên kế, có sân vườn, được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển, tựa như những biệt thự thu nhỏ, sang trọng và tinh tế.
 
Trải suốt dự án Mega là dòng kênh xanh mát uốn quanh, phần lớn các căn nhà được thiết kế có tầm nhìn hướng ra cảnh quan sông nước này.Mật độ xây dựng của Mega Ruby chỉ 40%, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, và tiện ích ngoài trời như Mini mart, cà phê, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi và các khu vực vui chơi giải trí …Tất cả đều được thiết kế hài hòa để trở thành không gian kết nối các cư dân của cả 2 dự án.
Bên cạnh đó, dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với chủ quyền sở hữu.
Thêm một tin vui dành cho cư dân tương lai của Mega Ruby là đoạn 4km của đường cao tốc nối với đại lộ Mai Chí Thọ sẽ thông xe vào cuối năm nay, từ Mega Ruby chỉ mất 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố và vào căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút. Cơ hội vàng dành cho những nhà đầu tư thông minh khi giá trị nơi đây gia tăng từng ngày theo hạ tầng.

 

SỞ HỮU 1 CĂN NHÀ, TẬN HƯỞNG NHIỀU TIỆN ÍCH CAO CẤP
Bao gồm 2 hồ bơi, 1 sân cầu lông, 1 sân tennis, 2 mini mart, nhiều khu công viên, cảnh quan rộng thoáng. Cơ hội trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên theo phong cách Châu Âu vừa hiện đại, vừa lãng mạn tại Mega Ruby sẽ chính thức mở ra cho những khách hàng quan tâm và có nhu cầu, vào ngày 08/11/2014. Chủ đầu tư có nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua đợt 1, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18% và tặng ngay Ipad mini, voucher nội thất trị giá 25 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.


Nguồn: Tuổi Trẻ