Mua nhà, hay mua sự an tâm

Khi tìm mua một căn nhà, người ta thường cân nhắc đến nhiều yếu tố như giá cả, vị trí, chất lượng xây dựng, uy tín chủ đầu tư…Bên cạnh đó,  người dân cũng đặc biệt quan tâm những “giá trị vô hình” khác, đó chính là sự “an tâm”. Giá trị này thể hiện qua môi trường sống, an ninh đảm bảo, cộng đồng dân cư văn minh…góp phần nâng cao chất lượng sống, bởi “tâm an” thì “vạn sự an”.

Mega Ruby - Sống an tâm

An ninh 24/7 khi được xây dựng theo mô hình Nhà compound, được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh cùng đội ngũ bảo vệ thường trực, giúp cư dân an tâm sinh sống và hòa mình vào cộng đồng. Tại đây, bạn sẽ không phải thấp thỏm “vào – ra khóa cửa” mà hoàn toàn “yên tâm” khi rời nhà về thăm quê, đi du lịch  trong nhiều ngày vì ngôi nhà của bạn được bảo vệ an toàn cả ngày lẫn đêm. 


Những ngôi nhà sang trọng và tinh tế như những “biệt thự thu nhỏ”
 
Nhận nhà và sổ hồng trao tay : Với tôn chỉ pháp lý minh bạch là nền tảng cho sự phát triển vững bền, dự án Mega Ruby đã có sổ đỏ cho từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi nắm trong tay chủ quyền sở hữu ngôi nhà của riêng mình khi dự án Theo đó, khách hàng sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán, sẽ nhận nhà và sổ hồng trao tay.
 
Chất lượng công trình đảm bảo: Với mong muốn mang đến một ngôi nhà bền vững theo thời gian, chủ đầu tư đã sử dụng những vật liệu truyền thống như bê tông, cốt thép, giúp ngôi nhà của bạn bền chắc, vững chải theo thời gian. Đồng thời, cam kết tiến độ giao nhà đúng thời hạn như một minh chứng phát triển vững bền cùng lợi ích của khách hàng.

Mega Ruby  - Sống an lành trong không gian xanh

Tại Mega Ruby, 60% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích nội khu. Bao bọc lấy toàn bộ dự án là dòng kênh uốn lượn, cây xanh rợp bóng mát, thảm cỏ được chăm sóc, cắt tỉa mỗi ngày. Khu hồ bơi 500 m2, khu thể thao ngoài trời, sân tennis, khu càfe, khu tiệc nướng, khu trường học và siêu thị tiện lợi Zakka Mart… được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết và đều đã được đưa vào sử dụng trước khi chào bán.
 


Đắm mình trong làn nước xanh mát tại khu hồ bơi và ngắm nhìn bầu trời cao lộng giá để cảm nhận sự thư thái đến vô cùng
 
Mega Ruby  - Sống văn minh trong cộng đồng tri thức
 
Với quan niệm của người Việt Nam, căn nhà không chỉ để ở, đó còn là tổ ấm, là nơi nghỉ ngơi và tìm về sau một ngày làm việc căng thẳng, là tình làng nghĩa xóm mỗi khi tắt lửa tối đèn. Do vậy, khi chọn mua một căn nhà đồng nghĩa với việc lựa chọn cộng đồng sống xung quanh. Một môi trường sống tốt, sẽ giúp con người phát triển về nhân cách, đạo đức và hình thành lối sống lành mạnh.
 
Ngoài ra, một tin vui dành cho cộng đồng cư dân Mega khi cuối tháng 12/2014, đoạn  4km còn lại của đường cao tốc THPHCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ đưa vào sử dụng, kết nối về đường Mai Chí Thọ, từ dự án Mega Ruby về Quận 1 sẽ rút ngắn còn 8 km, chỉ mất hơn 10 phút di chuyển về trung tâm.


Đêm lung linh tại Mega Ruby không khác gì những resort cao cấp
 
Khang Điền – Tạo dựng những giá trị vững bền

Bà Hồ Thị Minh Thảo – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền chia sẻ: “Một ngôi nhà đôi khi là tài sản vật chất lớn nhất trong cả đời người , nên khi quyết định mua một ngôi nhà, chúng ta đều phải cân nhắc thật kỹ và lựa chọn thật lâu . Thấu hiểu được tâm tư đó, chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu suốt 2 năm qua, để tạo ra một sản phẩm  đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho những khách hàng của mình.”

Mega Ruby tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai trong, góc giao với đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, thuộc quần thể dự án Mega - dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán khoảng 2 tỷ” được phát triển bởi công ty Khang Điền.

81 căn nhà đã bán hết trong lần công bố đầu tiên. Trong tháng 11 ngày, các khách hàng đặt mua Mega Ruby sẽ nhận ngay 1 Ipad mini cùng voucher nội thất trị giá 25 triệu.


Theo đó, với những tiện ích cao cấp nhưng được chủ đầu tư công bố với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 14.7 triệu/ m2 ( đã bao gồm VAT ), được xem là hấp dẫn nhất tại khu vực này. Ngoài ra, để hổ trợ thêm về mặt tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư còn có chương trình chiết khấu thanh toán nhanh 18%/năm.
 
Chủ đầu tư uy tín nhiều ưu điểm vượt trội, Mega Ruby đã hấp dẫn các ngân hàng lớn, có thể cho khách hàng vay với lãi suất từ 6.9%, thời gian vay đến 25 năm. Bên cạnh đó, Trường quốc tế AIS danh tiếng cũng sẳn sàng đưa đón các em học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 cho cộng đồng cư dân trong quần thể các dự án Mega.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phát triển bởi công ty CP Đầu Tư  và Kinh Doanh nhà Khang Điền
Dự Án Mega Rubby
ĐT: 0938 779 660   |   0933 681 551
Website: www.megaruby.com.vn