Mừng Xuân Sang - Hái Lộc Vàng cùng Tiểu khu Sapphire

Mừng Xuân Ất Mùi 2015, Khang Điền và Tiểu khu Sapphire sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu dự án với chương trình “Mừng xuân sang hái lộc vàng”. Theo đó, khách hàng mua nhà trong chương trình này sẽ có cơ hội nhận được từ 1 chỉ đến 1 cây vàng, hưởng mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18% và voucher nội thất trị giá 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
 
 

57 căn Mega Sapphire sở hữu thiết kế hiện đại vượt trội

Như một điểm nhấn đón chào năm mới đầy thành công và may mắn, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) đã quyết định công bố 57 căn nhà cuối cùng trong dự án Mega Ruby có tên gọi Tiểu khu Sapphire, với giá chỉ từ15,8 triệu/m2, tích hợp không gian sống đa tiện ích và hiện đại tại khu vực quận 9 (Tp.HCM).



Mỗi ngôi nhà  Mega Sapphire đều có chỗ đỗ ô tô, ban công kính cường lực vững chãi

Chỉn chu trong không gian sống
 
Tiểu khu Sapphire nằm trong dự án Mega Ruby với quy hoạch chỉn chu theo lối thiết kế compound tiêu chuẩn quốc tế. Khuôn viên căn nhà của bạn được bao bọc bởi cây xanh, dòng sông trong mát uống quanh. Mỗi căn nhà tại Tiểu khu Sapphire có phong cách kiến trúc hình khối mạnh mẽ, hiện đại. Khoảng không gian và từng đường nét kiến trúc toát lên sự khỏe khoắn, trẻ trung và cực kỳ sang trọng.
 


Nằm phía trước cổng, ngay tại mặt tiền của của toàn khu

Tiện ích trong phong cách sống thông minh
 
Giao thông thuận lợi kết nối ngoại thành và nội thành: kết nối dễ dàng tới mọi điểm đến từ trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học… Chỉ cần bước ra ngoài, trước căn nhà bạn đang ở là các tuyến đường huyết mạch giúp bạn di chuyển tới Trung tâm thành phố, tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, hay các tỉnh lân cận chỉ trong khoảng 7 - 10 phút.
 

 
Đảm bảo tối ưu cho nhu cầu sống: Tại Tiểu khu Sapphire, toàn bộ cơ sở hạ tầng, tiện ích đều có sự kết nối thông minh nhằm đáp ứng và đảm bảo kịp thời, nhanh chóng mọi nhu cầu của cư dân như siêu thị tiện lợi Zakka Mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời… Hiện các khu vui chơi, thể thao, hồ bơi rộng 500m2 với công nghệ tạo tràn đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ… đều đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.
 

View nhìn rộng thoáng của khu hồ bơi 500 m2

Sang trọng với từng đường nét thiết kế

Nếu các sản phẩm Mega trước chủ yếu sử dụng thiết kế theo dáng dấp biệt thự châu Âu bán cổ điển thì Tiểu khu Sapphire lần này được thiết kế với hình khối, đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn theo cấu trúc của những biệt thự hiện đại, phù hợp những khách hàng yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung.


Bất ngờ với nội thất sang trọng như những biệt thự biển cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 15,8 triệu/m2.

NHỮNG LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ QUA TIỂU KHU SAPPHIRE

  • Bảo vệ 24/7, an ninh tuyệt đối.
  • Đã xây sẵn nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích.
  • Sổ hồng trao tay.
  • Cam kết chất lượng công trình và tiến độ xây dựng.
  • Thiết kế hiện đại, vững chãi với: ban công kính cường lực, mái bằng, tường đúc, đỗ bê tông vĩa hè. Đặc biệt mỗi nhà đều có garage ô tô.
  • Lãi suất vay ưu đãi 6,99%.
  • Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.

Lối đi 20 m rộng thoáng trước dãy nhà 57 căn

 

Liên hệ ngay: 0938 779 660 - 0933 68 1551 để được tư vấn, hỗ trợ.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn, tham quan nhà mẫu.