Mega - Khang Điền đồng hành cùng chương trình VNU WILL RUN 2014

Song song với việc tiên phong thực hiện các dự án an cư trọng điểm, đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng, bắt kịp với xu hướng sống hiện đại, Công ty TNHH Đô Thị Mega - Thành viên công ty Khang Điền còn đồng hành cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Đại học Quốc Gia Tp.HCM, Công ty TNHH Đô Thị Mega - Thành viên công ty Khang Điền đã hân hạnh trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình “Đường chạy Nghị lực – VNU WILL RUN 2014”. Chương trình do Ban cán sự Ðoàn và Công đoàn ÐH Quốc gia TP.HCM phối hợp tổ chức, chính thức khởi động từ ngày 21/12/2014.


Với thông điệp “Ở đâu có nghị lực, ở đó sẽ có một lối đi”, VNU WILL RUN hiện được xem là dự án mang đậm tính nhân văn, nơi các tổ chức, cá nhân tham gia đường chạy, góp phần gây quỹ và trao học bổng cho những tấm gương giàu nghị lực, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Tổng số tiền thu được từ dự án sẽ chuyển thành những suất học bổng (5 triệu đồng/suất) và trao cho các bạn học sinh, sinh viên cần sự sẻ chia về vật chất lẫn tinh thần.


Thư cảm ơn từ Ban Tổ Chức chương trình Đường Đua Nghị Lực VNU WILL RUN 2014
 
Phát biểu trong lễ phát động “Đường chạy Nghị lực – VNU WILL RUN 2014”, bà Hồ Thị Minh Thảo - Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền nhấn mạnh: “VNU Will Run” là hình thức tổ chức của dự án rất mới, sáng tạo và đặc biệt mang đầy ý nghĩa nhân văn, phù hợp với định hướng và tầm nhìn của công ty, luôn mang đến các giá trị cót lõi, hướng đến cộng đồng. Thông qua dự án này, Khang Điền cũng như tập thể nhân viên công ty mong muốn chắp cánh, tiếp lửa cho các em, giúp các em viết nên câu chuyện của riêng cuộc đời mình dù gặp khó khăn trước mắt”.


PGS. TS Huỳnh Thành Đạt - Phó Giám Đốc ĐHQG-HCM tặng hoa cho bà Hồ Thị Minh Thảo - Phó Tổng giám đốc công ty Khang Điền
 
Với khẩu hiệu “Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm”, trong suốt 10 năm qua Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình, không ngừng phát triển vượt bậc để trở thành nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Công ty Khang Điền luôn tích cực tiên phong thực hiện các dự án an cư trọng điểm, đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng, cũng như bắt kịp với xu hướng sống hiện đại. Việc trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho VNU WILL RUN 2014 là sự vinh hạnh của công ty Khang Điền.