Đường cao tốc hiện đại tại Việt Nam thông xe - Niềm vui đầu năm mới của cộng đồng cư dân Mega

Với việc đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành – Dầu Giây đã thông xe toàn tuyến trước  Tết Nguyên đán cùng với cam kết từ chủ đầu tư Khang Điền nói thật, làm thật khi triển khai hoàn thiện dự án Mega, là một cú hích ngoạn mục cho sự bừng sáng của khu Đông Tp.HCM nói chung và cộng đồng dân cư Mega nói riêng.

Có thể nói, dự án Mega đã giúp củng cố niềm tin của khách hàng dành cho chủ đầu tư Khang Điền, dành cho thị trường bất động sản. Đây cũng là nền tảng để Khang Điền tiếp tục giới thiệu những sản phẩm nhà ở chất lượng và ưu việt tới người dân trong năm 2015, là nền tảng cho thị trường địa ốc khởi sắc trong năm nay. 
 
Từ cú hích hạ tầng… 
 
Ngay khi đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối với đường Mai Chí Thọ, đã hoàn thành và thông xe vào ngày 10/01/2015 vừa qua, để đến Tiểu khu Sapphire, thuộc Mega Ruby của chủ đầu tư Khang Điền, từ trung tâm thành phố, khách hàng chỉ mất từ 7 – 10 phút di chuyển. Điều này hứa hẹn một cuộc sống trong lành – xanh mát ngay trong khu phức hợp Mega nhưng vẫn kết nối dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực đô thị hiện đại, tiện ích lân cận. 
 


Ngay mặt tiền đường vành đai trong, một quần thể khu dân cư Mega đã hình thành

Có lẽ vì vậy mà những ngày cuối năm bận rộn không làm giảm đi không khí náo nhiệt của buổi mở bán tiểu khu Sapphire với 57 căn cuối cùng trước Tết Nguyên Đán. Dự án đã thu hút đông đảo khách hàng, bao gồm người dân có nhu cầu thực đang sinh sống tại trung tâm Tp.HCM, và các nhà đầu tư đến tìm kiếm cơ hội đầu tư dự án.
Thống kê cho thấy, ngay trong ngày mở bán đầu tiên, Tiểu khu Sapphire đã thu hút sự quan tâm và đặt cọc của hơn 61 khách hàng, trong đó 40 khách hàng đặt mua nhà Sapphire, còn lại là đặt mua các căn nhà khác tại Mega Ruby, tương đương hơn 80% căn nhà tại Tiểu khu Sapphire đã có chủ.
 


57 căn Mega Sapphire sở hữu thiết kế hiện đại vượt trội
 
Điều này không quá ngạc nhiên với người dân, bởi trước đó, khi mở bán Mega Residence và Mega Ruby, dự án đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng, và tất cả các căn nhà đều được bán hết chỉ một thời gian ngắn. Đó cũng bởi chủ đầu tư Khang Điền đã nói thật, làm thật và nhận được sự tin tưởng của người mua.
Cộng với những thuận lợi mà đường giao thông kết nối mang lại, đặc biệt vừa mới đây, vào ngày 8/2/2015 đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe toàn tuyến với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực sự mang lại niềm vui mừng và hân hoan của cho người dân cả nước, mang lại sự tin tưởng về cuộc sống an lành và thuận tiện cho cộng đồng cư dân Mega.
 
…Đến viên ngọc Sapphire – món quà năm mới mừng năm mới
 
Được xem là “sinh sau, đẻ muộn” trong chuỗi sản phẩm Mega của Khang Điền, Tiểu khu Sapphire  nhận được đầu tư tỉ mỉ và nghiêm túc về cả kiến trúc, chất lượng xây dựng. Các ngôi nhà 1 trệt – 2 lầu tại tiểu khu Sapphire có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ, có sân vườn, nhiều ban công, có thể view 4 hướng. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà tại Tiểu khu Sapphire đều có thiết kế mái bằng đổ bê tông, lót gạch chống thấm, kết hợp với hệ thống thoát nước hiện đại tăng độ bền và tuổi thọ cho công trình. Vỉa hè và tường rào trước mỗi căn nhà đều được đổ bê tông, đảm bảo sự an toàn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình.
 
Không những vậy, với lợi thế “đi sau” tiểu khu Sapphire thừa hưởng toàn bộ cảnh quan hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với sự tinh túy của kiến trúc hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo chiếm tới 52,7%  dự án như: Khu hồ bơi – café rộng 3000 m2, trường học, sân tennis, siêu thị, bể bơi tràn, công viên tập thể dục, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ dọc con kênh xanh mát uốn lượn quanh khu dân cư.
 
Chia sẻ về quyết định bung “viên ngọc sapphire” sau cùng, dù được xây dựng cùng với Mega Residence, Mega Ruby, bà Bà Hồ Thị Minh Thảo – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền cho biết: “Khang Điền quyết định giữ lại đến đúng dịp gần Tết Nguyên Đán 2015 mới bung ra giống như món quà tặng ý nghĩa ngày xuân, với lời chúc khách hàng một mùa Tết ấm áp, một năm mới An Khang”. 
 
Món quà này còn ý nghĩa hơn, giá trị hơn khi được bung ra vào thời điểm đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành Dầu Giây đã thông xe đoạn cuối cùng 4 Km, và thông xe toàn tuyến rút ngắn khoảng cách từ Mega đến trung tâm Tp. HCM cũng như những khu đô thị, tiện ích lân cận. Điều đó đồng nghĩa với việc, “Viên ngọc Sapphire” – món quà tri ân của Khang Điền dành cho khách hàng ngày càng gia tăng giá trị theo thời gian.
 

Liên hệ ngay: 0938 779 660 - 0933 68 1551 để được tư vấn, hỗ trợ.

Đăng kí ngay  TẠI ĐÂY để nhận được báo giá, tư vấn, tham quan nhà mẫu.


Nguồn: Tuổi Trẻ