Tiết kiệm trăm triệu đồng khi mua nhà Melosa Garden

Khách mua căn hộ nhận chiết khấu 18% một năm cho các khoản thanh toán vượt tiến độ quy định, số tiền ưu đãi có thể lên đến 160 triệu đồng.

Dự án Melosa Garden của chủ đầu tư Khang Điền có tổng diện tích 17,3 ha với hơn 500 căn biệt thự và nhà liên kế có vị trí giao thông thuận lợi, ngay mặt tiền đường vành đai trong (góc giao với Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây), tiếp giáp trung tâm hành chính quận 2.
 
Từ nay đến 31/10/2016, người mua nhà tại dự án sẽ có cơ hội tiết kiệm số tiền không nhỏ với chính sách bán hàng thiết thực như chiết khấu 18% một năm cho các khoản tiền khách hàng thanh toán vượt tiến độ quy định, với căn nhà có giá trị 3 tỷ đồng, số tiền nhận chiết khấu có thể lên đến 160 triệu đồng.
 

Tiết kiệm trăm triệu đồng khi mua nhà Melosa Garden

Chủ đầu tư Khang Điền còn mang đến chương trình ưu đãi “Mua biệt thự sang - Trải nghiệm thu vàng nước Ý” trị giá lên tới 90 triệu đồng đối với khách hàng mua mới các căn thuộc dãy L,M,N hoặc trị giá 45 triệu đồng cho các căn thuộc dãy K, H, G, D, E, F.
 
Chuyến du lịch sẽ giúp các cư dân Melosa Garden không chỉ thoả lòng với phong cảnh mùa thu lãng mạn tại những thành phố đẹp nhất châu Âu mà còn nhớ đến chính sách bán hàng và hậu mãi tận tâm của Khang Điền.
 
Melosa Garden

Ngoài các chính sách bán hàng với ưu đãi trên, Khang Điền còn tiếp sức cho người mua bằng nhiều chương trình hỗ trợ tài chính thiết thực với chiết khấu cao. Trong đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn một trong các phương án như thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị hợp đồng trong vòng 60 tháng, vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn trả nợ gốc trong năm đầu hoặc vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên.
 
Với những chính sách tiện lợi và linh động trên, người mua nhà sẽ chủ động được tài chính và nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
 
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Melosa Garden thuyết phục được nhóm khách hàng cao cấp với khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo. Dự án có khoảng 4ha diện tích dành cho công viên, cây xanh, các dịch vụ, tiện ích công cộng đẳng cấp, nổi bật. Toàn bộ dự án còn được bao bọc và khép kín bởi 2 mặt sông hiền hòa, êm đềm. Ngoài ra, Melosa Garden sở hữu 3 lớp an ninh nghiêm ngặt cùng với hệ thống camera, bảo vệ túc trực 24/7.
 
Thu Ngân - Vnexpress