Bất động sản TP.HCM tăng tốc cùng quy hoạch hạ tầng

Với sự phát triển mở rộng của cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông đô thị, thị trường… doanh số bán hàng nhiều dự án bất động sản TP.HCM cũng tăng đột biến từ 150-200%.

Đến cuối quý III/2014, phân khúc BĐS cao cấp TP.HCM ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể khi có mức tăng từ 50 - 100 % so với cùng kỳ năm 2013. Cá biệt tại một số khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mạng lưới giao thông thuận lợi, doanh số bán hàng của nhiều dự án bất động sản tăng đột biến lên tới 150 đến 200%.

Thực tế cho thấy, hạ tầng mạng lưới giao thông và bất động sản có mối liên hệ mật thiết với nhau, bởi sự phát triển của hạ tầng sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản và ngược lại. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp địa ốc TP.HCM đang tận dụng lợi thế hạ tầng, mạng lưới giao thông để phát triển các dự án địa ốc tại khu vực phía Đông và phía Nam của thành phố, đặc biệt tại quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức.

Quy hoạch hạ tầng mới mở lối cho BĐS phía Đông

Phía Đông và phía Nam không chỉ là cửa ngõ của TP.HCM mà còn là địa điểm được đầu tư xây dựng nhiều công trình hạ tầng giao thông đã, đang và sẽ được đưa vào hoạt động. Đơn cử như hầm Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ và cầu Sài Gòn 2 giúp kết nối khu vực quận 2, quận 9 với trung tâm TP.HCM. Một loạt tuyến đường từ quận 2, quận 9 nối với quận 7 bằng cầu Phú Mỹ, nối với trung tâm thành phố qua Đại lộ Võ Văn Kiệt đã được khơi thông.

Hay mới đây nhất là tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã thông xe giai đoạn 1, giúp cho việc di chuyển từ TP.HCM đi Đồng Nai, Bình Dương chỉ khoảng 20 phút. Bên cạnh đó, tuyến metro trên cao Bến Thành - Suối Tiên đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh và quận Thủ Đức, đang được xây dựng ở giai đoạn cuối đã có tác động khá lớn đến thị trường bất động sản khu vực.

Chính điều kiện hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện đã giúp nhiều dự án phía Đông thành phố rút ngắn được thời gian tới khu trung tâm cũng như các địa điểm trọng yếu của thành phố.

Nhiều dự án như Mega Ruby, Villa Park, Riveira Cove, Mega Residence,… đang trở thành những cái tên được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực săn đón bởi không chỉ sở hữu một vị trí địa lý đắc địa, mà còn hội tụ những đặc trưng ưu việt.

Mega Ruby- Tâm điểm của địa ốc phía Đông TP.HCM

Mega Ruby là dự án khu dân cư cao cấp, hạ tầng đồng bộ, có quy mô gần 5 hecta với 265 căn nhà liền kề, được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng và tinh tế. Cùng nằm trong dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán chỉ khoảng 2,2 tỷ” đã và đang rất thành công trên thị trường, Mega Ruby hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc phía Đông TP. HCM trong thời gian tới.

Mega Ruby có thiết kế sang trọng, sắc nét mang phong cách châu Âu bán cổ điển, tạo cho mỗi ngôi nhà tại dự án đều tựa như những biệt thự thu nhỏ đầy tinh tế. Từng chi tiết tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, kể cả mỗi cành cây, ngọn cỏ.

Toàn bộ dự án chỉ có hơn 200 căn nhà liền kề, nhưng có tới 5 công viên cây xanh cùng nhiều mảng xanh được bố trí xung quanh các dãy nhà tạo nên không gian sống thực sự xanh mát. Mega Ruby mang tới cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé thăm với những khuôn viên trước nhà được trồng cỏ xanh, có lát sỏi, trên các tầng có ban công rộng để đón gió, ánh sáng tự nhiên.

Tính đến tháng 9/2014, Mega Ruby đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và toàn bộ khu tiện ích cao cấp của dự án gồm khu hồ bơi lớn với công nghệ tràn nước tự động tạo nguồn nước sạch, siêu thị minimart, sân tennis hiện đại, khu café... Đặc biệt tại các đường đi bộ ven kênh rộng 4m đều được bố trí các loại máy tập thể dục, cư dân vừa có thể dạo bộ, vừa vận động đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án bởi Mega Ruby đã có sổ đỏ từng lô và sổ hồng cho những căn đã xây. Sở hữu ngôi nhà tại Mega Ruby, khách hàng không những sở hữu 1 tài sản giá trị gồm nhà, đất và sổ hồng với giá bán cạnh tranh chỉ từ 2.2 tỷ/ căn (khoảng 14,7 triệu/m2) mà còn được chiết khấu thanh toán lên đến 18%, cùng một không gian sống vô cùng đẳng cấp và tiện nghi.

Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7.9% /năm trong 12 tháng đầu tiên.

Khách hàng mua nhà tại Mega Ruby từ ngày 1/10/2014 – 15/10/2014 tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA trên toàn quốc sẽ được nhận ngay quà tặng lên tới 6 chỉ vàng SJC và Voucher bộ Sofa trị giá 25.000.000 VNĐ khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ nội thất có giá trị từ 300.000.000 VNĐ của CENPlus.